LogoCông ty CP In Việt Dũng
(024) 32 222 999
In hộp đựng trái cây

Đảm bảo 100% hài lòng

5 ngày đổi trả do lỗi sản xuất

Giao hàng miễn phí

Áp dụng nội thành Hà Nội

Giá tốt nhất thị trường

In trực tiếp tại xưởng

Thiết kế miễn phí

Cho đến khi khách hàng hài lòng

Đặt in vỏ hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy giá rẻ tại Hà Nội

Đặt in bao bì vỏ hộp bằng giấy đựng trái cây, hoa quả theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội, nhận in số lượng ít lấy ngay tại xưởng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

Màu sắcNhiều màu
Số mặt in1 mặt
Chất liệu Giấy Carton Lạnh
Kỹ thuật inIn offset, in flexo, in KTS
Kích thướcTheo yêu cầu
Gia côngCán bóng, cán mờ bế dán thành phẩm, ép nhũ, ép kim, dập nổi, spot UV...

Đặt hàng nhanh qua hotline: (024) 32 222 999

Bùi Lệ

0949.404.333

Thúy Hường

0939.404.444

Tùng Lâm

0945.404.666

Phan Khải

0944.404.777

Văn Cảnh

0949.404.888

Khánh Linh

0949.404.111

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

In hộp đựng trái cây

Trước đây, hoa quả thường được đựng trong các túi nilon nên gây ra tình trạng bị dập hoặc nát trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Việc sử dụng túi đựng thông thường cũng khiến cho sản phẩm kém sang trọng và không được đẹp mắt. Vì vậy, đặt in ấn bao bì vỏ hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy lấy ngay theo yêu cầu là một giải pháp tối ưu, chuyên nghiệp cho các cơ sở, cửa hàng kinh doanh trái cây. Tại Hà Nội, In Việt Dũng còn nhận in hộp đựng trái cây với mọi số lượng dù là số lượng ít với giá thành rẻ nhất.

Xưởng In Việt Dũng nhận đặt in vỏ hộp bằng giấy đựng trái cây giá rẻ theo yêu cầu với mọi số lượng, dù là số lượng ít

Xưởng In Việt Dũng nhận đặt in vỏ hộp bằng giấy đựng trái cây giá rẻ theo yêu cầu với mọi số lượng, dù là số lượng ít

3 lý do để doanh nghiệp lựa chọn in vỏ hộp đựng trái cây bằng giấy với giá thành rẻ

Hộp đựng sản phẩm phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần xây dựng và tăng giá trị thương hiệu.

Bảo vệ sản phẩm an toàn

Hộp giấy đựng hoa quả và trái cây có chức năng chính là bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị hư hỏng trong quá trình trưng bày, vận chuyển và lưu trữ. Giấy là vật liệu tự nhiên, không gây hại cho môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Việc sử dụng hộp giấy còn đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm, tăng thêm sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng với thương hiệu.

Mẫu hộp carton đựng ổi xã Thành Tâm

Tăng giá trị của sản phẩm

Hộp giấy đựng trái cây không chỉ đơn thuần là bảo vệ sản phẩm, mà còn là một phương pháp hữu hiệu nâng cao giá trị của sản phẩm. Thiết kế đẹp mắt của hộp giấy giúp sản phẩm được chỉnh chu hơn, tạo nên ấn tượng và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Hộp giấy còn tạo sự khác biệt cho sản phẩm trước đối thủ cạnh tranh, từ đó thu hút được khách hàng tiềm năng hơn.

In hộp đựng trái cây đặc sản làng Luận Văn

Tăng độ nhận diện của thương hiệu

Hộp giấy đựng trái cây là một công cụ quảng cáo marketing hiệu quả để tăng độ mức độ nhận diện của thương hiệu.

Thiết kế in ấn hộp đựng hoa quả có logo và thông điệp, giúp khách hàng nhận diện sản phẩm tốt hơn và tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu. Vì vậy, việc sử dụng hộp giấy đựng trái cây là một cách tốt để củng cố vị thế của thương hiệu trên thị trường và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Mẫu hộp đựng trái cây bằng giấy carton đẹp ấn tượng

3 kiểu hộp, khay đựng trái cây, hoa quả phổ biến nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 3 kiểu hộp, khay đựng trái cây, hoa quả được các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, trái cây sử dụng nhiều. Đó là khay giấy, thùng Carton và hộp giấy

Khay bằng giấy đựng trái cây

Khay đựng trái cây là một trong những giải pháp tối ưu cho các cửa hàng hoa quả hay thực phẩm. Sử dụng khay đựng không chỉ giúp cho việc bày trí sản phẩm lên kệ trở nên dễ dàng và tiện lợi, mà còn giúp cho việc quản lý và vận chuyển sản phẩm trở nên thuận tiện hơn.

Với khay đựng trái cây, cửa hàng cơ sở kinh doanh thực phẩm, trái cây có thể dễ dàng kiểm tra số lượng sản phẩm còn lại và sắp xếp chúng sao cho đảm bảo tính ngăn nắp và thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Mẫu hộp carton đựng nho Hàn Quốc

Thùng carton đựng hoa quả

Thùng carton là một lựa chọn hàng đầu trong việc vận chuyển và bảo quản trái cây. Với khả năng chịu lực và chống va đập tốt, thùng carton bảo vệ sản phẩm khỏi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Điều này, giúp cả người mua, người bán giảm chi phí hư hỏng của hoa quả bên trong. Đồng thời tăng độ tin cậy cho khách hàng về chất lượng sản phẩm được vận chuyển và giao nhận.

Mẫu thùng carton đựng hoa quả, trái cây

Hộp giấy đựng trái cây

Hộp đựng trái cây không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ và tạo ấn tượng tốt với người nhận khi sử dụng làm quà tặng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng trái cây, thực phẩm muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.

Mẫu hộp carton đựng cam sạch Vân Du Hùng Hải

Chất liệu in hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy thông dụng

Có nhiều loại giấy khác nhau có thể được sử dụng để tạo ra hộp đựng trái cây. Tuy nhiên, các loại giấy thông dụng như: Kraft, Ivory, Duplex…. Đặc biệt, giấy Carton sóng bồi giấy Kraft, Ivory hay Duplex là chất liệu được sử dụng nhiều nhất.

Giấy Carton sóng bồi giấy Kraft

Giấy Carton sóng bồi giấy Kraft là loại giấy được sử dụng rộng rãi trong sản xuất in ấn hộp giấy đựng hoa quả, trái cây.

Giấy Carton sóng là một loại vật liệu được làm từ ba lớp giấy hoặc nhiều giấy ghép lại với nhau. Giữa các lớp giấy này là các rãnh sóng, giúp tăng độ cứng và độ bền của giấy Carton. Giấy Kraft là loại giấy có độ bền, dẻo dai cao và được sản xuất từ sợi gỗ chất lượng cao.

Sử dụng giấy Carton sóng bồi giấy Kraft giúp tăng tính bền vững cho quá trình vận chuyển và giảm thiểu tác động đến môi trường. Sản phẩm hộp giấy này có thể tái chế và sử dụng lại nhiều lần, giảm thiểu lượng rác thải và tác động đến môi trường.

Mẫu hộp đựng trái cây bằng giấy carton sóng bồi giấy kraft

Giấy Carton sóng bồi giấy Duplex, Ivory

Giấy Carton sóng bồi Duplex hoặc Ivory là sự kết hợp hoàn hảo giữa giấy hình lượn sóng nhiều lớp bên trong và các loại giấy mịn trơn bên ngoài.

Các lớp giấy sóng bồi kết nối với nhau tạo ra không gian mở ba chiều, giúp giảm tác động lực lượng lên sản phẩm khi vận chuyển. Điều này nhằm đảm bảo sản phẩm giữ nguyên hình dạng và không bị hư hỏng ngay cả khi bị va đập mạnh khi di chuyển.

Mặt ngoài của giấy có khả năng bắt mực rất tốt, màu sắc lên đều và sống động giúp tạo ra sản phẩm hộp giấy tinh tế và sang trọng, nâng cao giá trị thương hiệu.

Đây là chất liệu được dụng phổ biến trong việc in ấn bao bì hộp giấy đựng trái cây, hoa quả làm quà tặng

In hộp đựng hoa quả bằng giấy theo yêu cầu

Khay đựng trái cây bằng giấy độc đáo và cứng cáp

Mẫu hộp đựng đặc sản bười da xanh Bến Tre

Mẫu hộp đựng trái cây bằng chất liệu giấy carton bồi giấy ivory

Quy cách in ấn hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy giá rẻ lấy ngay theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

Tại xưởng In Việt Dũng, chúng tôi sử dụng quy trình in ấn chất lượng, đảm bảo đưa đến tay Quý khách những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Kích thước hộp giấy đựng trái cây

In Việt Dũng luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những kích thước phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số kích thước được rất nhiều khách hàng lựa chọn:

  • Khay giấy: 19x26x5 cm; 27x20x5 cm; 23x32x6 cm; 27x17x5 cm
  • Hộp giấy: 17x12x4 cm; 25x15x10 cm, 20x18x18 cm
  • Thùng carton: 57.5×15.5×7.5 cm; 32 x 28 x 18cm.

In Việt Dũng đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước khi in ấn vỏ hộp đựng trái cây của Quý khách

In Việt Dũng đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước khi in ấn vỏ hộp đựng trái cây của Quý khách

Công nghệ in ấn vỏ hộp đựng hoa quả

Tại xưởng In Việt Dũng, chúng tôi sử dụng các công nghệ in hiện đại như: In Offset, in Flexoin kỹ thuật số để in hộp giấy đựng trái cây, hoa quả chất lượng cao.

Với các công nghệ in này, chúng tôi đảm bảo bản in sắc nét, hình ảnh sống động và không bị lem hay nhòe mực in, giúp sản phẩm hộp giấy của Quý khách luôn bắt mắt và chuyên nghiệp.

Hệ thống máy in vỏ hộp đựng hoa quả bằng giấy hiện đại tại xưởng In Viêt Dũng

Hệ thống máy in vỏ hộp đựng hoa quả bằng giấy hiện đại tại xưởng In Viêt Dũng

Gia công sau in bao bì vỏ hộp bằng giấy đựng trái cây

Sau khi hoàn tất quá trình in ấn, In Việt Dũng tiến hành gia công hộp giấy bằng các kỹ thuật như: Tráng phủ, cán màng, dập chìm, dập nổi, lăn vân thành phẩm, ép kim…để tạo ra sản phẩm hộp giấy độc đáo và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của In Việt Dũng thực hiện tất cả các bước gia công với sự tận tâm và độ chính xác cao, nhằm mang lại sản phẩm hộp giấy hoàn thiện tốt nhất cho khách hàng.

Gia công vỏ hộp giấy đựng hoa quả sau in theo yêu cầu tại Xưởng In Việt Dũng

Gia công vỏ hộp giấy đựng hoa quả sau in theo yêu cầu tại Xưởng In Việt Dũng

Xưởng In Việt Dũng có nhận đặt in bao bì vỏ đựng trái cây bằng giấy giá rẻ lấy ngay theo yêu cầu số lượng ít tại Hà Nội không?

Khi đặt in hộp đựng trái cây bằng giấy theo yêu cầu, Quý khách hàng sẽ cần phải chịu một số chi phí cố định như bình bài, giấy in, kẽm ghim, mực in và các chi phí khác. Các chi phí này sẽ được phân bổ đều cho từng hộp giấy, nếu Quý khách hàng chỉ in số lượng nhỏ, làm tăng giá thành của mỗi hộp giấy.

Ngược lại, nếu Quý khách hàng đặt in số lượng lớn, chi phí cố định sẽ được phân bổ cho nhiều hơn số lượng hộp, giúp giá thành của mỗi hộp giấy giảm xuống.

Do đó, nếu Quý khách muốn tối ưu chi phí và đạt được giá thành tốt nhất, In Việt Dũng khuyên Quý khách nên lựa chọn in từ 100 hộp trở lên. Tuy nhiên, nếu Quý khách hàng có nhu cầu in vỏ hộp đựng trái cây số lượng ít hơn, In Việt Dũng vẫn sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý khách với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu in bao bì vỏ hộp giấy đựng trái cây với số lượng ít

Hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu in bao bì vỏ hộp giấy đựng trái cây với số lượng ít

Những ưu đãi khi khách hàng đặt in vỏ hộp giấy đựng trái cây, hoa quả bằng giấy giá rẻ lấy ngay theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

In Việt Dũng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và in ấn hộp đựng hoa quả, trái cây bằng giấy. Khách hàng đặt in hộp giấy đựng trái cây, hoa quả theo yêu cầu tại In Việt Dũng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất:

  • Là một xưởng in trực tiếp, In Việt Dũng cam kết cung cấp giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, khách hàng đặt số lượng lớn sẽ được hưởng giá ưu đãi và nhiều chính sách khuyến mãi.
  • Khách hàng sẽ được nhận sự hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của In Việt Dũng.
  • In Việt Dũng sử dụng các nguyên liệu giấy chất lượng cao để sản xuất các sản phẩm bao bì hộp giấy.
  • Hộp giấy đựng trái cây, hoa quả được in ấn với công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi giao hàng cho khách hàng.
  • Hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và địa điểm yêu cầu của khách hàng.

Xưởng In Việt Dũng

Báo giá đặt in bao bì vỏ hộp bằng giấy đựng trái cây, hoa quả rẻ nhất tại Hà Nội

Giá thành khi in hộp giấy dùng để đựng trái cây phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Công nghệ in ấn
  • Chất liệu giấy
  • Kích thước
  • Mực in

Với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì vỏ hộp, In Việt Dũng cam kết là xưởng in hộp đựng trái cây theo yêu cầu uy tín nhất tại Hà Nội. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ (024) 32 222 999

Trao đổi và tư vấn khách hàng khi in hộp trái cây bằng giấy tại In Việt Dũng

Quy trình sản xuất bao bì vỏ hộp đựng trái cây bằng giấy lấy ngay giá rẻ theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

Với quy trình in ấn 8 bước đạt chuẩn, In Việt Dũng tự tin đem lại cho khách hàng những mẫu hộp giấy hoàn hảo nhất

  • Bước 1: Tại bước đầu tiên, nhân viên tư vấn của In Việt Dũng sẽ liên hệ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu đối với sản phẩm hộp giấy.
  • Bước 2: Thiết kế bao bì hộp giấy theo yêu cầu. Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình sản xuất in ấn.
  • Bước 3:  Sau khi thiết kế hộp giấy, In Việt Dũng tiến hành in một mẫu thử để kiểm tra và đảm bảo rằng các ấn phẩm cuối cùng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo mong muốn của khách hàng.
  • Bước 4: Dàn khuôn hay gia công khuôn là giai đoạn tạo ra khuôn (hoặc bản mẫu) để sản xuất hộp giấy theo thiết kế đã được xác nhận.
  • Bước 5: In Việt Dũng sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để tiến hành in bao bì hộp giấy đựng trái cây theo khuôn mẫu đã tạo ra trước đó
  • Bước 6: Sau khi in ấn, chúng tôi tiến hành gia công sau in với những phương pháp nổi bật như dập nổi, dập chìm, phủ UV...
  • Bước 7: Trước khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng, In Việt Dũng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng để đảm bảo các ấn phẩm đạt chất lượng và yêu cầu của khách hàng đã đưa ra.
  • Bước 8: Giao hàng đến tận nơi khách hàng.

Quy trình in ấn hộp giấy chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Địa chỉ đặt in ấn vỏ hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy lấy ngay giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

In Việt Dũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một xưởng in ấn hộp đựng trái cây, hoa quả bằng giấy tại Hà Nội.

Với những mức giá cạnh tranh nhất thị trường và một hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, chúng tôi sử dụng thiết bị máy móc hiện đại nhất để sản xuất các mẫu hộp chất lượng cao, với màu sắc sắc nét. Từ đó, giúp sản phẩm của khách hàng trở nên hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Việt Dũng là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của nhiều tổ chức và doanh nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và đảm bảo sự hài lòng của họ.

Xưởng In Việt Dũng

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT DŨNG

Địa chỉ Công ty In Việt DũngVPGD: Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Xem bản đồ)

SĐTĐiện thoại: (024) 32.222.999

HotlineHotline: 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555 - 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Xưởng inXưởng sản xuất: Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại xưởng inĐiện thoại: (024) 35 406 124

EmailEmail: info@invietdung.com

Xem thêm dịch vụ in bao bì nổi bật như: In hộp cứng, in túi giấy

Tag:

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0949.404.111 - 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555

Hotline: 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Email: info@invietdung.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 35.406.124