LogoCông ty CP In Việt Dũng
(024) 32 222 999
In hộp giấy đựng tất vớ

Đảm bảo 100% hài lòng

5 ngày đổi trả do lỗi sản xuất

Giao hàng miễn phí

Áp dụng nội thành Hà Nội

Giá tốt nhất thị trường

In trực tiếp tại xưởng

Thiết kế miễn phí

Cho đến khi khách hàng hài lòng

Xưởng in hộp giấy đựng tất, vớ theo yêu cầu, giá rẻ Hà Nội

Đặt in hộp giấy đựng tất, vớ giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội, xưởng in trực tiếp giúp tiết kiệm đến 30% chi phí

THÔNG SỐ CƠ BẢN

Màu sắcNhiều màu
Số mặt in1 mặt
Chất liệuGiấy Ivory/ Giấy Duplex/ Giấy Kraft/ Giấy Carton Lạnh
Kỹ thuật inIn offset, in ống đồng, in KTS, in flexo
Kích thướcTheo yêu cầu
Gia côngCán bóng, cán mờ bế dán thành phẩm, ép nhũ, ép kim, dập nổi, spot UV...

Đặt hàng nhanh qua hotline: (024) 32 222 999

Tùng Lâm

0945.404.666

Phan Khải

0944.404.777

Văn Cảnh

0949.404.888

Khánh Linh

0949.404.111

Bùi Lệ

0949.404.333

Thúy Hường

0939.404.444

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

In hộp giấy đựng tất vớ

Trong ngành thời trang, hộp giấy in logo, thương hiệu là phương pháp quảng cáo marketing hiệu quả. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và sự khác biệt của thương hiệu được thể hiện thông qua hộp giấy, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và giữ họ ở lại với thương hiệu lâu dài. Do đó, in hộp giấy đựng tất, vớ là một cách đầu tư hiệu quả để thúc đẩy tiêu dùng và tăng doanh số cho các doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Không những thế, in hộp giấy còn bảo vệ sản phẩm khỏi tác nhân bên ngoài, thu hút khách hàng bằng hình thức đẹp mắt và tiện lợi.

In Việt Dũng nhận đặt in hộp đựng tất vớ bằng giấy theo yêu cầu với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội

Những lưu ý quan trọng khi in hộp giấy đựng tất, vớ 

Để đảm bảo rằng hộp giấy của các cửa hàng hay shop thời trang có thể tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh, hãy lưu ý các điểm sau đây:

  • Nên thiết kế hộp đựng cho ít nhất 3 đôi vớ hoặc tất trở lên (theo set) để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng doanh số.
  • Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp để đảm bảo rằng hộp giấy sẽ bảo vệ sản phẩm của quý khách và tạo thiện cảm với khách hàng. Đồng thời, nên lựa chọn mẫu hộp giấy có thiết kế độc đáo, nổi bật để thu hút sự chú ý.
  • Sử dụng các kỹ thuật gia công như: Phủ UV, ép nhũ, cán màng... để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho vỏ hộp.
  • Nên tham khảo những mẫu hộp giấy của các thương hiệu khác để có thể đưa ra được mẫu hộp thích hợp nhất cho sản phẩm của mình.
  • Sử dụng khay định hình để phân chia các loại tất vớ và giữ sản phẩm cố định tốt hơn.
  • Cung cấp thông tin trên hộp giấy một cách hấp dẫn và thu hút để tạo ấn tượng tốt với khách hàng...

In hộp đựng tất vớ giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

Những kiểu hộp giấy đựng tất, vớ phổ biến nhất hiện nay

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà in ấn những kiểu hộp khác nhau, dưới đây là 4 kiểu dáng hộp đựng tất thông dụng nhất hiện nay.

Hộp nắp lật (Hộp nam châm)

Hộp nam châm hay hộp nắp lật là một loại hộp đóng mở phần nắp được gắn nam châm, giúp cho việc đóng mở hộp trở nên tiện lợi hơn. Hộp nam châm thường được thiết kế từ giấy có độ cứng cao, chắc chắn và hạn chế được sự biến dạng. Hộp giấy nam châm còn giúp cho sản phẩm của quý khách được bảo quản tốt hơn và kéo dài tuổi thọ của hộp đựng.

Với những sản phẩm cao cấp và sang trọng thì in ấn hộp giấy đựng vớ tất có nắp nam châm là lựa chọn tối ưu cho mọi cửa hàng kinh doanh thời trang

Mẫu vỏ hộp nam châm đựng tất vớ sang trọng

Hộp âm dương

Hộp âm dương là một loại hộp được thiết kế với phần thân và phần nắp hoàn toàn tách biệt. Phần âm được sử dụng để đặt sản phẩm hoặc hàng hóa, trong khi phần dương là phần nắp bao phủ phần âm. Đây là một kiểu dáng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay, mang lại không chỉ tính thẩm mỹ mà còn tính tiện dụng cho người sử dụng.

Hộp cao cấp nắp âm dương đựng tất đẹp ấn tượng

Hộp nắp gài

Hộp giấy nắp gài là một loại hộp được thiết kế với phần nắp có tai được gấp và gài vào phần thân của hộp, phần tai này có thể được thiết kế với khóa 2 cạnh bên hông giúp cố định chắc chắn nắp hộp không bị bung ra khỏi hộp.

Tuy nhiên, hộp giấy nắp gài có thể dễ bị thấm nước, do đó cần chú ý đến việc lựa chọn chất liệu giấy phù hợp cũng như sử dụng các kỹ thuật gia công màng để tăng tính chống thấm nước cho hộp giấy.

Vỏ hộp giấy nắp gài đựng tất được in ấn với chất lượng sắc nét

Hộp nắp kéo (Hộp bao diêm)

Hộp nắp kéo hay còn gọi là hộp bao diêm là một loại hộp được thiết kế với nắp có thể kéo ra và đẩy vào theo hướng song song với đáy của hộp. Đây là một trong những mẫu hộp được lựa chọn sử dụng nhiều để in vỏ hộp giấy đựng tất, vớ.

Hộp nắp kéo đựng tất vớ bằng giấy

Quy cách in hộp giấy đựng tất, vớ giá rẻ theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

Để đảm bảo được chất lượng hoàn hảo nhất cho hộp giấy, tất cả các quy trình in ấn đều được kiểm soát chặt chẽ và giám sát một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tối đa và tránh sai sót.

5 chất liệu giấy in bao bì vỏ hộp đựng tất, vớ

Khi in ấn bao bì vỏ hộp giấy đựng tất vớ giá rẻ tại In Việt Dũng, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều chất liệu giấy in khác nhau như:

Giấy Carton

Giấy Carton có cấu tạo đặc biệt giúp độ cứng và độ bền của giấy cao hơn hẳn so với các loại giấy thông thường. Carton là giấy được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên nên có khả năng tự phân hủy và thân thiện với người sử dụng.

Hộp giấy carton sóng đựng tất được thiết kế có đục lỗ

Giấy Couche

Giấy Couche là một loại giấy được tráng phủ bằng một hỗn hợp polyme hoặc cao lanh để tạo độ bóng và độ sáng cao tạo ra hiệu ứng đẹp mắt khi in ấn hộp giấy. Bề mặt mịn màng và độ bóng của giấy Couche tạo ra một cảm giác sang trọng và cao cấp. Giấy Couche giúp sản phẩm đựng trong hộp trông đẹp hơn và tinh tế hơn.

Mẫu hộp bằng giấy couche đựng tất vớ

Vỏ hộp âm dương đựng tất do In Việt Dũng thiết kế và in ấn

Giấy Duplex

Giấy Duplex là loại giấy được ép từ 2 lớp giấy khác nhau, tạo ra độ cứng và độ bền cao, giúp cho hộp giấy trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn. Độ bóng và độ sáng của giấy Duplex giúp sản phẩm trở nên thu hút ánh nhìn của khách hàng, tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.

Vỏ hộp được in ấn từ chất liệu giấy dupex cao cấp

Giấy Ivory

Chất liệu này được sản xuất bằng cách trộn thêm chất phụ gia vào trong quá trình sản xuất giấy. Chất phụ gia thường được sử dụng để tạo màu sắc ấm áp, độ bóng và độ mịn cho giấy.

Giấy Ivory mang đến hiệu quả cao trong in ấn vì sản phẩm có khả năng thể hiện hình ảnh và hiệu ứng rất sắc nét.

Là chất liệu giấy thuộc phân khúc cao cấp nên khách hàng cần lưu ý về giá thành khi lựa chọn để in bao bì hộp giấy đựng tất vớ

Vỏ hộp giấy ivroy đựng tất vớ được thiết kế có cửa số bóng kính

Giấy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy được sản xuất từ bột gỗ thông qua quá trình xử lý công nghệ Kraft. Giấy Kraft có độ bền cao, độ dẻo dai và khả năng bắt mực tốt. Đặc biệt, loại giấy này có thể phân hủy nhanh chóng trong môi trường và có thể sử dụng lại nhiều lần, giúp bảo vệ môi trường.

Với giá thành rẻ hơn so với nhiều loại giấy khác, giấy Kraft được sử dụng rộng rãi trong sản xuất hộp giấy bởi các doanh nghiệp.

Mẫu vỏ hộp được in ấn bằng giấy kraft dùng để đựng tất vớ

Kích thước hộp giấy đựng tất, vớ

Chọn kích thước hộp giấy đựng tất phù hợp sẽ giúp sản phẩm của bạn trông thật đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tại In Việt Dũng, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của quý khách, bao gồm:

  • Hộp đựng 3 đôi tất: 15 x 8 x 6 cm; 10 x 10 x 5 cm; 20 x 10 x 6 cm
  • Hộp đựng 5 đôi tất: 20 x 13 x 11 cm; 15 x 15 x 10 cm; 25 x 15 x 11 cm

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những kích thước phù hợp nhất để đảm bảo sản phẩm của bạn sẽ được đựng trong một chiếc hộp hoàn hảo và ấn tượng.

In Việt Dũng nhận in hộp đựng tất vớ bằng giấy với mọi kích thước theo yêu cầu

Công nghệ in hộp giấy đựng vớ, tất

Công nghệ in ấn đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất in ấn bao bì hộp giấy đựng vớ, tất.

Tại In Việt Dũng, chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ in tiên tiến nhất như: In Offset, in Flexo, in ống đồng, in kỹ thuật số... Nhằm để đảm bảo chất lượng ấn phẩm đồng đều, hình ảnh và họa tiết rõ nét, không bị nhòe mực. Đặc biệt, sử dụng các công nghệ in này còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi in số lượng lớn.

Hệ thống máy in vỏ hộp đựng tất, vớ bằng giấy hiện đại tại xưởng In Viêt Dũng

Gia công sau in hộp giấy đựng tất, vớ

Gia công hộp giấy sau in là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất hộp đựng tất vớ. Chúng tôi luôn đảm bảo việc gia công này được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể lựa chọn nhiều phương pháp gia công sau in như: Ép nhũ, ép kim, dập nổi, dập chìm, bóng kính, đục lỗ... để tạo ra sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của mình.

Gia công vỏ hộp giấy đựng tất vớ sau in theo yêu cầu tại Xưởng In Việt Dũng

Những lợi ích khi khách hàng đặt in hộp giấy đựng tất vớ tại In Việt Dũng

Đặt in hộp giấy đựng tất vớ giá rẻ theo yêu cầu tại In Việt Dũng sẽ mang lại cho Quý khách những lợi ích sau:

  • Khách hàng sẽ được giảm giá và tiết kiệm lên đến 30% chi phí sản xuất khi làm việc trực tiếp với xưởng in
  • Thiết kế miễn phí. Khách hàng có thể tùy chỉnh thiết kế hộp đựng theo ý muốn, phù hợp với thương hiệu và sở thích của mình, tạo nên một sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng.
  • Với việc sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến, kết hợp với các kỹ thuật gia công sau in, In Việt Dũng đảm bảo cho sản phẩm đạt chất lượng cao, sắc nét và đẹp mắt.
  • In Việt Dũng có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất từ nhỏ đến lớn, từ các mẫu mã đơn giản đến phức tạp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xưởng In Việt Dũng

Xưởng In Việt Dũng có nhận đặt in hộp giấy đựng tất, vớ theo yêu cầu số lượng ít không?

Mỗi mẫu hộp giấy đều phải chịu các chi phí cố định trong quá trình sản xuất, như bản in, kẽm ghim, mực in, bình bài, máy móc…. Khi in số lượng ít, chi phí cố định phải được phân bổ vào mỗi sản phẩm, dẫn đến giá thành cao hơn. Ngược lại, khi in số lượng nhiều, chi phí cố định được phân bổ cho số lượng sản phẩm lớn hơn, giá thành mỗi sản phẩm sẽ giảm.

Vì vậy, nếu Quý khách muốn tối ưu chi phí và đạt được giá thành tốt nhất, hãy lựa chọn in từ 100 hộp trở lên. Tuy nhiên, nếu Quý khách hàng cần in một số lượng ít hộp giấy, In Việt Dũng vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu của Quý khách với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xưởng in bao vỏ hộp đựng tất vớ bằng giấy số lượng ít theo yêu cầu với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội

Quy trình sản xuất ra hộp giấy đựng tất, vớ tại xưởng In Việt Dũng

Quy trình sản xuất hộp giấy của In Việt Dũng bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Trao đổi ý tưởng và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu đối với sản phẩm hộp giấy.
  • Bước 2: Thiết kế bao bì hộp giấy theo yêu cầu. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hình ảnh hóa ý tưởng và mong muốn của mình thông qua bản phác thảo.
  • Bước 3: In test (in mẫu) hộp giấy để kiểm tra. In một mẫu thử dựa trên thiết kế đã được khách hàng lựa chọn để kiểm tra và đảm bảo rằng các ấn phẩm cuối cùng đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hình dáng, màu sắc, chi tiết, thông tin theo mong muốn của khách hàng.
  • Bước 4: Dàn khuôn bao bì theo chế bản. Tạo ra khuôn (hoặc bản mẫu) để sản xuất hộp giấy theo thiết kế đã được xác nhận.
  • Bước 5: In hộp giấy đựng tất vớ theo thiết kế. Sử dụng các công nghệ hiện đại như in offset, in flexo, in kỹ thuật số để in số lượng lớn sản phẩm với chất lượng in ấn tốt.
  • Bước 6: Gia công sau in. Tiến hành các bước gia công hộp giấy để tạo ra ấn phẩm độc đáo theo đúng mong muốn của khách hàng.
  • Bước 7: Kiểm tra chất lượng (KCS). Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 8: Giao hàng đến tận nơi khách hàng. Tiến hành giao hàng sau khi hoàn thành sản phẩm và kiểm tra chất lượng.

Quy trình in hộp giấy đựng tất vớ chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Địa chỉ đặt in hộp giấy đựng tất, vớ giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ in hộp giấy đựng tất, vớ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Để đảm bảo nhận được những chiếc hộp giấy có độ hoàn thiện tốt nhất và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín như xưởng In Việt Dũng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi cam kết cung cấp cho cửa hàng, shop hay cơ sở kinh doanh thời trang những sản phẩm hộp giấy chất lượng cao và các dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất!

Xưởng In Việt Dũng

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT DŨNG

Địa chỉ Công ty In Việt DũngVPGD: Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Xem bản đồ)

SĐTĐiện thoại: (024) 32.222.999

HotlineHotline: 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555 - 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Xưởng inXưởng sản xuất: Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại xưởng inĐiện thoại: (024) 35 406 124

EmailEmail: info@invietdung.com

Xem thêm các dịch vụ nổi bật tại In Việt Dũng: In hộp cứngin túi giấy

Tag:

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0949.404.111 - 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555

Hotline: 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Email: info@invietdung.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 35.406.124