LogoCông ty CP In Việt Dũng
(024) 32 222 999

Hộp giấy nắp gài là gì? Đặc điểm, kích thước và ứng dụng

Trong thời đại hiện nay, người tiêu dùng ngày càng chú ý xem trọng hình thức và vẻ bề ngoài của sản phẩm. Với tình hình đó, các doanh nghiệp đang đầu tư nhiều hơn vào thiết kế hộp giấy, mang đến nhiều hình thức khác nhau cho các sản phẩm của mình. Trong số đó, thiết kế và in vỏ hộp giấy nắp gài đang nhận được sự quan tâm đặc biệt do tính tiện lợi mà nó mang lại. Vậy bao bì hộp giấy nắp gài là gì? Cùng In Việt Dũng tìm hiểu ưu và nhược điểm, ứng dụng của loại hộp này qua bài viết dưới đây nhé.

Xưởng In Việt Dũng chuyên thiết kế và in ấn các loại hộp kiểu dáng nắp gài theo yêu cầu với giá thành rẻ nhất

Xưởng In Việt Dũng chuyên thiết kế và in ấn các loại hộp kiểu dáng nắp gài theo yêu cầu với giá thành rẻ nhất

Bao bì vỏ hộp giấy nắp gài là gì?

Bao bì vỏ hộp nắp gài (Hộp giấy nắp cài) là một loại hộp được thiết kế và sản xuất sao cho phần nắp có thể được gấp và gài (cài) vào phần thân của hộp. Nắp được thiết kế với những tai nhỏ để gài vào cạnh hở bên hông của phần thân, nhằm tăng tính chắc chắn và ngăn chặn việc hộp bung ra.

Hộp giấy nắp gập tai cài được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, từ đóng gói sản phẩm điện tử, thực phẩm, đồ chơi cho đến vận chuyển và lưu trữ hàng hóa.

Vỏ hộp giấy nắp gài đựng toner Hoa Sen với thiết kế nhẹ nhàng và tươi mát

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của bao bì vỏ hộp giấy nắp gài

Hộp giấy kiểu dáng nắp gập tai cài là một sản phẩm đóng gói phổ biến trong ngành công nghiệp và tiêu dùng. Do đó, cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, dưới đây là một số điểm nổi bật về chúng:

Ưu điểm của vỏ hộp giấy nắp gài là gì?

  • Mẫu hộp này rất dễ dàng để lắp ráp và tháo rời mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ hay keo dán nào.
  • Hộp giấy nắp gài thường có giá thành rẻ hơn vì chúng được làm từ nguyên liệu phổ biến và dễ dàng tái chế.
  • Là lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với các loại hộp bằng nhựa hoặc kim loại, vì giấy là một nguyên có khả năng phân hủy tự nhiên.

Thiết kế hộp giấy đựng mỹ phẩm kiểu dáng nắp gài

Nhược điểm của bao bì vỏ hộp nắp gài bằng giấy là gì?

  • Hộp giấy nắp gài có độ bền và độ chịu lực hạn chế hơn hộp nhựa hay kim loại
  • Chất liệu giấy không có khả năng chống nước tốt. Do đó hộp giấy nắp gập tai cài không thích hợp để chứa những sản phẩm ẩm ướt hay cần chống nước.
  • Đối với các sản phẩm cần bảo quản lâu dài thì mẫu hộp này có thể không đáp ứng được yêu cầu.

Mẫu hộp giấy đựng serum Sev’Active kiểu dáng cài đầu khoá đáy

Top 3 kiểu dáng bao bì vỏ hộp nắp cài bằng giấy phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều kiểu dáng hộp nắp cài bằng giấy phổ biến. Dưới đây là 3 mẫu bao bì vỏ hộp nắp gài được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng

Vỏ hộp giấy carton nắp gài bên hông là gì?

Kiểu dáng này có phần nắp được gài chặt vào hai bên hông của hộp. Nắp có thể được thiết kế để có khóa hoặc có thêm miếng dán để đảm bảo sự an toàn và chắc chắn. Hộp carton nắp gài bên hông thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm như: Hộp đựng thức ăn, hộp mỹ phẩm, đồ chơi, và các đồ văn phòng.

Mẫu hộp carton đựng quà tặng cuộc thi Marathon

Mẫu hộp carton đựng thiết bị công nghệ Moxa

Vỏ hộp giấy nắp cài đầu khoá đáy là gì?

Phần đáy của hộp được thiết kế với 4 cánh gấp linh hoạt, cho phép xếp lại một cách chắc chắn mà không cần sử dụng keo để gắn kín. Phần nắp của hộp bao gồm một nắp liền thân và hai tai giấy, và cạnh của phần gài trên nắp thường được bo góc để dễ dàng gài vào.

Với thiết kế đơn giản như vậy, mẫu hộp này dễ dàng đóng mở và rất tiện lợi cho người sử dụng.

Vỏ hộp giấy nắp gài đựng thuốc Trị Cốt Tán

Làm hộp giấy đựng thực phẩm chức năng Collagen chuyên nghiệp

Bao bì vỏ hộp giấy carton nắp gài 2 đầu là gì?

Đây là loại hộp có thiết kế đơn giản, phần nắp và phần đáy có phần tai gài vào phần thân của hộp. Nắp có thể gài chặt vào đáy mà không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ hay keo dán nào. Đây là kiểu dáng phổ biến được sử dụng trong việc đóng gói các sản phẩm như: Hộp đựng quần áo, sách, đồ điện tử, và nhiều loại hàng hóa khác.

Vỏ hộp giấy carton nắp gài 2 đầu

Chất liệu thường được in vỏ hộp giấy nắp cài là gì?

Dưới đây là 3 chất liệu giấy được khách hàng ưa chuộng nhất khi in ấn vỏ hộp nắp gài bằng giấy tại xưởng In Việt Dũng

Giấy ivory

Đây là một chất liệu có bề mặt mịn màng và trắng sáng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp cho hộp giấy nắp gài. Chất liệu này có khả năng chống nước khá tốt, độ cứng cao giúp bảo vệ được sản phẩm bên trong tốt hơn. Ivory cũng phù hợp với nhiều công nghệ in khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên giá thành của chất liệu này khá đắt nên làm tăng chi phí in ấn hộp giấy.

Vỏ hộp giấy ivory nắp gài có quai xách

Giấy kraft

Đây là chất liệu được sản xuất từ bột gỗ thiên nhiên, có màu giống màu gỗ. Đây là chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế. Đặc biệt hộp giấy kraft có giá thành rẻ nên được nhiều doanh nghiệp được sử dụng để in vỏ hộp giấy nắp gài.

Tuy nhiên chất liệu này không phù hợp với những mẫu hộp yêu cầu chi tiết cao và hạn chế về màu sắc in ấn.

Mẫu hộp giấy kraft kiểu dáng cài đầu khoá đáy

Giấy carton

Chất liệu này có độ dày và độ cứng cao, có thể chịu được va đập và lực nén giúp bảo vệ sản phẩm bên trong hộp tốt hơn. Carton có khả năng in ấn tốt, cho phép áp dụng hình ảnh, thông tin, hoặc thiết kế trên bề mặt của vỏ hộp. Giấy carton có trọng lượng khá nặng nên có thể chứa đựng những được các sản phẩm có trọng lượng lớn.

Mẫu hộp carton kiểu dáng nắp gập tai cài

Quy cách gia công vỏ hộp giấy nắp cài chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Xưởng In Việt Dũng với quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Kích thước hộp vỏ giấy nắp gài

Kích thước của hộp nắp gài bằng giấy có thể được thiết kế và tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng sản phẩm. Tuy nhiên, dưới đây là một số kích thước phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn in ấn tại xưởng in của chúng tôi.

  • Kích thước hộp size nhỏ: 5 x 5 x 5cm; 12 x 10 x 8cm; 15 x 15 x 10cm..
  • Kích thước hộp size trung bình: 25 x 18 x 5cm; 28 x 18 x 6cm; 26 x 20 x 5cm; 21 x 14 x 4cm….
  • Kích thước hộp size lớn: 30 x 21 x 7cm; 30 x 20 x 10cm; 30 x 25 x 15cm; 30 x 30 x 6cm…

Kích thước hộp giấy nắp gài

Công nghệ in ấn bao bì vỏ hộp nắp gài bằng giấy

Xưởng In Việt Dũng sử dụng công nghệ in ấn chuyên nghiệp để in vỏ hộp nắp gài có chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Công nghệ in ấn được áp dụng cho hộp nắp gài có thể kể đến như:

In Offset 

Đây là công nghệ in ấn phổ biến và thông dụng trong sản xuất hộp nắp gài. Với in Offset, hình ảnh và màu sắc được in trực tiếp từ trục in lên bề mặt giấy. Điều này cho phép in ấn chính xác, sắc nét và đa dạng màu sắc.

Công nghệ in offset

In Flexo

Công nghệ in Flexo thường được sử dụng để in ấn trên các bề mặt giấy kraft hoặc carton hay ivory. Đặc điểm của in Flexo là sử dụng trục in cao su để truyền mực lên bề mặt giấy. Nó cho phép in ấn nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đồng thời mang lại độ bền cao cho hộp nắp gài.

Công nghệ in flexo

Gia công sau in vỏ hộp nắp cài bằng giấy

Kỹ thuật gia công là công đoạn cuối cùng trong quy trình in ấn và đóng vai trò quan trọng trong tạo ra sản phẩm hộp giấy thẩm mỹ. Dưới đây là một số kỹ thuật được In Việt Dũng áp dụng vào gia công in vỏ hộp giấy nắp gài:

  • Cắt xén giấy: Kỹ thuật này đảm bảo rằng kích thước của sản phẩm được cắt chính xác, đảm bảo sự đồng nhất và chất lượng của hộp giấy.
  • Cấn bế: Quá trình cấn bế giúp tạo ra các hình dáng hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tráng phủ: Sử dụng lớp các lớp màng mỏng hoặc chất liệu khác nhằm tạo ra độ bóng cho bản in và đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài..
  • Dập chìm, dập nổi: Kỹ thuật này sử dụng các khuôn để tạo ra các hình ảnh nổi hoặc chìm trên bề mặt hộp giấy. Điều này giúp làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho hộp giấy, làm nó trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Bằng cách chú trọng vào các kỹ thuật này, In Việt Dũng đảm bảo rằng sản phẩm hộp giấy sẽ đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng và tạo nên ấn tượng tốt.

Gia công hộp giấy sau in tại xưởng In Việt Dũng

Xưởng In Việt Dũng có nhận đặt in bao bì vỏ hộp nắp gài số lượng ít không theo yêu cầu với giá rẻ tại Hà Nội hay không?

Trong quá trình in ấn, mỗi sản phẩm hộp giấy sẽ chịu chi những chi phí cố định như bình bài, kẽm ghim, mực in, máy móc…. Khi in ấn hộp giấy nắp gài số lượng ít, những chi phí cố định sẽ được chia đều cho ít ấn phẩm, từ đó giá thành của mỗi hộp giấy sẽ tăng cao. Ngược lại nếu in ấn số lượng nhiều, các chi phí cố định sẽ được chia đều cho nhiều sản phẩm hơn dẫn đến giá thành của vỏ hộp giấy nắp gài sẽ được giảm xuống.

Xưởng In Việt Dũng khuyến khích quý khách hàng nên in ấn từ 100 hộp trở lên. Tuy nhiên nếu khách hàng có mong muốn in ấn số lượng ít dù chỉ 1 hộp giấy thì xưởng in vẫn đáp ứng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất

Công nghệ máy in ấn hộp bằng giấy hiện đại đáp ứng mọi đơn hàng, dù là số lượng ít hay số lượng lớn

Công nghệ máy in ấn hộp bằng giấy hiện đại đáp ứng mọi đơn hàng, dù là số lượng ít hay số lượng lớn

Những lợi ích khi Quý khách đặt in vỏ hộp giấy, nắp gập tai cài tại xưởng In Việt Dũng

Khi Quý khách hàng đặt in hộp nắp gài bằng giấy tại xưởng In Việt Dũng, Quý khách không chỉ nhận được những mẫu hộp giấy chất lượng, mà còn nhận được những ưu đãi chỉ có tại xưởng in của chúng tôi:

  • Quy trình khép kín, đồng bộ từ khâu lựa chọn vật liệu, in ấn, cho đến gia công sau in. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 30% chi phí in ấn.
  • Kho thư viện mẫu đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu. Đặc biệt, xưởng in miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế cho những khách hàng chưa có mẫu túi.
  • Xưởng In Việt Dũng sản xuất in ấn nhanh chóng và đáp ứng thời gian giao hàng nhanh.
  • Xưởng in có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong quá trình đặt hàng và lựa chọn các tùy chọn phù hợp.
  • Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của Quý khách để đảm bảo rằng Quý khách sẽ nhận được sản phẩm in ấn tốt nhất.
  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng tại khu vực nội thành Hà Nội

Xưởng In Việt Dũng

Quy trình sản xuất vỏ hộp giấy nắp gài chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Xưởng sản xuất vỏ hộp giấy nắp gài In Việt Dũng tuân thủ quy trình sản xuất chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin

Khách hàng gửi yêu cầu và thông tin về sản phẩm. Nhân viên của In Việt Dũng tiếp nhận và xử lý thông tin để chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Trao đổi và tư vấn khách hàng khi in hộp bằng giấy tại In Việt Dũng

Bước 2: Thiết kế mẫu mã

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của In Việt Dũng thực hiện thiết kế mẫu hộp theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: In mẫu thử vỏ hộp giấy nắp gài

Sau khi hoàn thành thiết kế, In Việt Dũng in mẫu thử để kiểm tra. Việc này đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng yêu cầu một cách đầy đủ.

Xưởng in với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất hộp giấy của khách hàng

Bước 4: Tạo khuôn bao bì theo thiết kế

In Việt Dũng tạo khuôn để sản xuất vỏ hộp giấy theo thiết kế. Đây là một bước quan trọng trong quy trình sản xuất.

Bước 5: In ấn vỏ hộp giấy nắp cài theo thiết kế

In Việt Dũng sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến như in Flexo, in Offset hay in kỹ thuật số để sản xuất vỏ hộp với chất lượng in ấn tốt và số lượng lớn.

Máy in offset 5 màu tại In Việt Dũng

Bước 6: Gia công sau in vỏ hộp giấy nắp gài

Sau khi hoàn tất quá trình in ấn, In Việt Dũng thực hiện gia công để tạo ra sản phẩm hộp giấy nắp gài theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Kiểm tra chất lượng

In Việt Dũng tiến hành kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trước khi giao hàng.

Bước 8: Giao hàng

Sau khi kiểm tra và đảm bảo chất lượng, In Việt Dũng giao hàng đến địa chỉ được yêu cầu của khách hàng. Với khách hàng tại nội thành Hà Nội, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến tận nơi. Với những khách hàng ở khu vực khác, xưởng in sẽ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.

Quy trình in hộp giấy chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Địa chỉ đặt in bao bì vỏ hộp giấy nắp gập tai cài giá rẻ tại Hà Nội

In Việt Dũng là một công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ in bao bì hộp giấy nắp gập tai cài giá rẻ. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

In Việt Dũng cam kết cung cấp sản đáp ứng đúng tiến độ và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu và tùy chỉnh sản phẩm theo ý muốn của khách hàng.

Nếu đang tìm kiếm dịch vụ in bao bì hộp giấy nắp gài giá rẻ tại Hà Nội? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT DŨNG

Địa chỉ Công ty In Việt DũngVPGD: Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Xem bản đồ)

SĐTĐiện thoại: (024) 32.222.999

HotlineHotline: 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555 - 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Xưởng inXưởng sản xuất: Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại xưởng inĐiện thoại: (024) 35 406 124

EmailEmail: info@invietdung.com

Xem thêm dịch vụ nổi bật tại In Việt Dũng như: In túi giấy lấy nhanh, in vỏ hộp cao cấp

Tag:

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0949.404.111 - 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555

Hotline: 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Email: info@invietdung.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 35.406.124