LogoCông ty CP In Việt Dũng
(024) 32 222 999
In hộp giấy đựng đặc sản

Đảm bảo 100% hài lòng

5 ngày đổi trả do lỗi sản xuất

Giao hàng miễn phí

Áp dụng nội thành Hà Nội

Giá tốt nhất thị trường

In trực tiếp tại xưởng

Thiết kế miễn phí

Cho đến khi khách hàng hài lòng

Xưởng in hộp giấy đựng đặc sản theo yêu cầu, giá rẻ Hà Nội

Đặt in hộp giấy đựng đặc sản giá rẻ tại Hà Nội, nhận in số lượng ít lấy ngay tại xưởng theo yêu cầu, thiết kế mẫu miễn phí

THÔNG SỐ CƠ BẢN

Màu sắcNhiều màu
Số mặt in1 mặt
Chất liệu Giấy Carton Lạnh
Kỹ thuật inIn offset, in flexo, in KTS
Kích thướcTheo yêu cầu
Gia côngCán bóng, cán mờ bế dán thành phẩm, ép nhũ, ép kim, dập nổi, spot UV...

Đặt hàng nhanh qua hotline: (024) 32 222 999

Thúy Hường

0939.404.444

Tùng Lâm

0945.404.666

Phan Khải

0944.404.777

Văn Cảnh

0949.404.888

Khánh Linh

0949.404.111

Bùi Lệ

0949.404.333

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

In hộp giấy đựng đặc sản

Đặt in hộp giấy đựng đặc sản với giá thành rẻ là việc tất yếu của các đơn vị kinh doanh sản xuất tại Hà Nội hay trên khắp cả nước. In Việt Dũng là xưởng in hộp giấy, in hộp cứng trực tiếp không trung gian giúp Quý khách tiết kiệm 30% chi phí, chúng tôi nhận in số lượng ít có thể lấy ngay trong ngày.

Việt Nam là đất nước đa dạng về đặc sản như bánh pía, bánh đậu xanh, kẹo dừa, cơm cháy…. Tuy nhiên, những loại đặc sản này thường được đóng gói trong túi nilon, làm mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, in hộp đựng đặc sản không chỉ bảo vệ sản phẩm tốt hơn, mà còn là cách tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu.

Hơn thế nữa, sử dụng hộp giấy còn là cơ hội tốt nhất để quảng cáo thương hiệu đến với bạn bè quốc tế.

Xưởng In Việt Dũng đáp ứng mọi nhu cầu in vỏ hộp đựng đặc sản bằng giấy lấy ngay theo yêu cầu, cam kết giá thành rẻ nhất tại Hà Nội

Nâng cao vị thế thương hiệu qua hộp giấy đựng đặc sản

Một bao bì hộp giấy đẹp còn mang lại những lợi ích đặc biệt như:

Bao bì giấy thân thiện với môi trường

Việc sử dụng túi nilon gây ảnh hưởng đến môi trường trong hàng trăm hay hàng nghìn năm. Nhiều cơ sở kinh doanh đặc sản đang chuyển sang hộp giấy để đóng gói sản phẩm của mình.

Với khả năng phân hủy trong 2 đến 6 tuần, giấy là một chất liệu thân thiện với môi trường. Và đây là giải pháp đóng gói, bảo quản cho các doanh nghiệp quan tâm đến bảo vệ môi trường.

Tăng tính thẩm mỹ

Bao bì giấy được thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Giúp sản phẩm đặc sản của Quý khách trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

In hộp giấy đựng đặc sản với nhiều màu sắc và hình ảnh đa dạng giúp tạo sự ấn tượng trong mắt người nhìn. Từ đó, đảm bảo rằng sản phẩm của Quý khách sẽ nổi bật và độc đáo trên thị trường.

In hộp đựng trái cây đặc sản làng Luận Văn

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Hộp giấy thiết kế với logo, tên thương hiệu là một công cụ quảng cáo marketing hiệu quả. Những mẫu thiết kế này góp phần giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra sản phẩm của Quý khách khi được đóng gói được thiết kế chỉn chu và đẹp mắt. Điều này cũng giúp tạo được một ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tăng khả năng bán hàng và xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng.

Mẫu hộp có quai xách đựng đặc sản cam sạch Vân Du Hùng Hải

Các kiểu dáng hộp đựng đặc sản được sử dụng phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 4 kiểu hộp được nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn để đựng đặc sản. Đó là hộp nắp âm dương, hộp có quai xách, hộp nắp gài, hộp nam châm.

Hộp nắp âm dương

Hộp nắp âm dương là loại hộp được thiết kế với phần nắp và phần thân độc lập với nhau. Phần thân thường được gọi là phần âm, được sử dụng để đựng sản phẩm bên trong. Phần nắp, hay còn gọi là phần dương, sẽ bao phủ hoàn toàn lên phần thân khi được đóng lại.

Hộp nắp âm dương cũng có tính thẩm mỹ cao, làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn và thu hút khách hàng.

Mẫu hộp đựng trái cây bằng chất liệu giấy carton bồi giấy ivory

Hộp có quai xách

Hộp có quai xách được thiết kế đặc biệt với phần quai xách ở hai bên của hộp. In vỏ hộp giấy đựng đặc sản có quai xách giúp cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, đối với các mặt hàng có kích thước lớn, việc có thêm quai xách sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên an toàn hơn.

Mẫu hộp carton đựng đặc sản ổi xã Thành Tâm

Hộp nắp gài (Hộp nắp cài)

Hộp nắp gài là một mẫu hộp được thiết kế với phần nắp có tai được gấp và cài vào phần thân của hộp. Thiết kế này cho phép người dùng dễ dàng đóng mở hộp một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Phần tai được thiết kế với khóa hai cạnh bên hông giúp cố định chắc chắn nắp hộp. Điều này tránh tình trạng nắp hộp bung ra trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ.

Mẫu hộp carton đựng nho Hàn Quốc

Hộp nắp nam châm (Hộp nắp lật)

Hộp nắp nam châm là loại hộp có nắp và thân hộp liên kết với nhau thông qua nam châm. Khi đóng nắp, nam châm sẽ gắn chặt, giữ cho nắp và thân hộp bám chắc vào nhau. Hộp nắp nam châm cho phép người sử dụng đóng gói sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mẫu hộp nam châm thường được sử dụng cho các sản phẩm có giá trị, các mặt hàng cao cấp.

Mẫu hộp đựng đặc sản yến sào cao cấp và sang trọng do In Việt Dũng thiết kế và in ấn

Quy cách in hộp đựng đặc sản theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

In Việt Dũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực in hộp giấy đựng đặc sản theo yêu cầu tại Hà Nội. Chúng tôi sử dụng máy móc công nghệ cao, kết hợp với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để sản xuất ra những chiếc hộp đựng đặc sản chất lượng nhất.

Chất liệu giấy in vỏ hộp dựng đặc sản

Dưới đây là 5 chất liệu giấy dùng để in ấn hộp giấy đựng đặc sản thông dụng nhất.

Giấy Carton lạnh

Carton lạnh là loại vật liệu được chế biến và xử lý từ các sợi gỗ với mật độ cao. Vật liệu này có đặc tính chống nước tốt và chống va đập tốt. Hộp carton giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Vỏ hộp làm từ Carton lạnh mang đến cảm giác đẹp và sang trọng, thường được sử dụng để đóng gói và bảo vệ những sản phẩm cao cấp.

Mẫu hộp đựng đặc sản rượu Cordyceps

Giấy Kraft

chất liệu kraft được sản xuất từ bột gỗ thiên nhiên nên thân thiện với môi trường. Hộp Kraft có độ bền và độ dẻo cao. Chất liệu này có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại giấy khác.

Giấy Kraft được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng trong in vỏ hộp giấy đựng đặc sản.

Mẫu hộp đựng đặc sản bằng giấy kraft do In Việt Dũng thiết kế và in ấn

Giấy Ivory

Giấy Ivory là loại giấy có bề mặt sáng bóng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho hộp giấy. Giấy Ivory khá dày, cứng và không thấm nước giúp bảo vệ được sản phẩm bên trong tốt hơn.

Ivory cũng thích hợp cho các kỹ thuật gia công sau in và nhiều công nghệ in khác nhau. Chẳng hạn như In Offset, in Flexo, in kỹ thuật số, in lụa (in lưới),...

Mẫu hộp đựng yến sào Thọ Trường Sơn đặc sản do In Việt Dũng thiết kế và in ấn

Giấy Duplex

Giấy Duplex có định lượng cao giúp giấy cứng cáp hơn, từ đó giữ được form hộp cứng cáp. Mặt giấy Duplex được tráng phủ một lớp mỏng chất liệu khác. Giúp giấy có khả năng lên màu tự nhiên, không hao tốn quá nhiều mực in.

Duplex đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà sản xuất hộp đựng đặc sản.

Mẫu hộp giấy đựng đặc sản cà phê Blend bằng giấy duplex

Giấy Couche

Giấy Couche là loại giấy đã được tráng phủ bằng hỗn hợp polyme hoặc cao lanh. Điều này giúp giấy có độ bóng và độ sáng cao, tạo hiệu ứng đẹp mắt khi in.

Với khả năng bắt mực nhanh và độ bền cao. Giấy Couche là lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm in ấn có thiết kế chi tiết.

Mẫu hộp đựng đặc sản bánh dừa nướng Quảng Nam

Kích thước hộp giấy đựng đặc sản

In Việt Dũng luôn tư vấn và cung cấp những kích thước phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số kích thước hộp giấy được nhiều khách hàng hàng lựa chọn:

  • Kích thước hộp nhỏ: 10 x 10 x 8cm; 13 x 7 x 8cm; 15 x 12 x 10cm; 15 x 10 x 5cm
  • Kích thước hộp trung bình: 30 x 20 x 25cm; 30 x 25 x 16cm; 35 x 20 x 20cm; 20 x 15 x 20cm
  • Kích thước hộp lớn: 33 x 32 x 35cm; 41 x 30 x 35cm; 50 x 30 x 40cm

Kích thước hộp đựng đặc sản

Công nghệ in ấn hộp giấy đựng đặc sản

Tại xưởng In Việt Dũng áp dụng những công nghệ in tiên tiến để tạo ra hộp giấy chất lượng. Ví dụ như: In Offset, in Flexoin kỹ thuật số.

Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những bản in rõ nét, hình ảnh sống động. Điều này giúp sản phẩm hộp giấy của chúng tôi luôn thu hút và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Hệ thống máy in hiện đại tại xưởng In Viêt Dũng

Gia công sau in hộp giấy đựng đặc sản

In Việt Dũng tiếp tục thực hiện gia công hộp giấy bằng những kỹ thuật chuyên nghiệp. Chẳng hạn như: Cấn bế, tráng phủ UV, cán màng, dập chìm, dập nổi, lăn vân thành phẩm, ép kim

Đội ngũ kỹ thuật viên tại In Việt Dũng được đào tạo chuyên sâu và luôn tận tâm. Điều này giúp hộp giấy có độ chính xác cao trong việc thực hiện các bước gia công. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm hộp giấy hoàn thiện tốt nhất cho khách hàng.

Gia công vỏ hộp giấy đựng hoa quả sau in theo yêu cầu tại Xưởng In Việt Dũng

Xưởng In Việt Dũng có nhận đặt in hộp giấy đựng đặc sản với số lượng ít tại Hà Nội không?

Việc sản xuất in vỏ hộp giấy đựng đặc sản đòi hỏi nhiều chi phí cố định. Ví dụ như in ấn, kẽm ghim, mực in, bình bài… Khiến giá thành của sản phẩm tăng lên nếu in bao bì vỏ hộp đựng đặc sản lấy ngay với số lượng ít.

Nhưng nếu Quý khách in số lượng lớn, giá thành mỗi sản phẩm sẽ giảm xuống. Vì vậy, để tối ưu chi phí, khách hàng nên lựa chọn in từ 100 hộp trở lên.

In Việt Dũng cam kết đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi đơn hàng, bao gồm cả những đơn hàng in số lượng ít.

In Việt Dũng tự tin đáp ứng mọi yêu cầu in bao bì vỏ hộp giấy đựng đặc sản với số lượng ít, lấy ngay tại xưởng theo yêu cầu

Ưu đãi khi khách hàng đặt in hộp giấy đựng đặc sản giá rẻ theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

In Việt Dũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn bao bì hộp giấy đựng đặc sản. Xưởng in cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và chất lượng cao nhất.

  • Quy trình in ấn khép kín từ khâu thiết kế cho đến gia công sau in giúp Quý khách có thể tiết kiệm từ 15% đến 30% ngân sách sản xuất
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.
  • Chất lượng giấy in và mực in luôn được đảm bảo cao cấp và an toàn cho sản phẩm bên trong.
  • Chúng tôi cam kết in ấn nhanh chóng và đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Sẵn sàng hoàn thành trước thời hạn nếu có vấn đề phát sinh.
  • Hợp đồng rõ ràng, thanh toán công bằng và giấy tờ được xác nhận bởi cả hai bên.
  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội

Xưởng In Việt Dũng

Quy trình sản xuất bao bì vỏ hộp đựng đặc sản theo yêu cầu tại xưởng In Việt Dũng

Để đảm bảo sản xuất hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Trao đổi và tiếp nhận thông tin từ khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu.

Trao đổi và tư vấn khách hàng khi in hộp trái cây bằng giấy tại In Việt Dũng

Bước 2:  Thiết kế hộp giấy theo yêu cầu

Thiết kế bao bì hộp giấy theo yêu cầu và tạo bản phác thảo để khách hàng xác nhận.

Bước 3: In mẫu thử hộp giấy 

In test (in mẫu) kiểm tra và đảm bảo ấn phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng.

Bước 4: Dàn khuôn bao bì theo chế bản.

Dàn khuôn là bước tạo ra khuôn (hoặc bản mẫu) để sản xuất hộp giấy theo thiết kế.

In Việt Dũng nhận đặt in hộp bằng giấy số lượng ít với cam kết giá thành luôn tốt nhất

Bước 5: In ấn hàng loạt hộp đựng đặc sản

In Việt Dũng sử dụng các công nghệ hiện đại để in ấn số lượng lớn.

Bước 6: Gia công sau in vỏ hộp đựng đặc sản

Sau khi hoàn thành quá trình in ấn. Xưởng in tiến hành gia công hộp giấy tạo ra ấn phẩm độc đáo theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Kiểm tra chất lượng sản phẩm (KSC)

Trước khi giao sản phẩm cho khách hàng. In Việt Dũng kiểm tra chất lượng  sản phẩm theo các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

Bước 8: Giao hàng

Giao hàng đến tận nơi khách hàng sau khi kiểm tra và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

Với khách hàng nội thành, nhân viên của xưởng in sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Với khách hàng ngoại thành, In Việt Dũng sẽ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian.

Quy trình in ấn hộp giấy chuyên nghiệp tại xưởng In Việt Dũng

Liên hệ đặt in hộp giấy đựng đặc sản giá rẻ tại Hà Nội

In Việt Dũng là địa chỉ hàng đầu khi khách hàng cần đặt in hộp đựng đặc sản tại Hà Nội theo yêu cầu. Chúng tôi sở hữu các thiết bị công nghệ cao và đội ngũ nhân viên lành nghề. Giúp chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từng khâu sản xuất để mang đến những ấn phẩm hoàn thiện nhất

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, In Việt Dũng cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho Quý khách. Hãy tin tưởng và lựa chọn In Việt Dũng để mang đến những sản phẩm in ấn hộp đựng đặc sản tuyệt vời cho Quý khách.

Xưởng In Việt Dũng

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT DŨNG

Địa chỉ Công ty In Việt DũngVPGD: Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Xem bản đồ)

SĐTĐiện thoại: (024) 32.222.999

HotlineHotline: 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555 - 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Xưởng inXưởng sản xuất: Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại xưởng inĐiện thoại: (024) 35 406 124

EmailEmail: info@invietdung.com

Xem thêm dịch vụ in túi giấy

Tag:

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 bằng cả 💓

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Lô D5-1 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0949.404.111 - 0949.404.333 - 0939.404.444 - 0949.404.555

Hotline: 0945.404.666 - 0944.404.777 - 0949.404.888

Email: info@invietdung.com

XƯỞNG SẢN XUẤT

Số 460 đường Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 35.406.124